Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

“Teen” đua nhau đi thẩm mỹ viện

Teen dua nhau di tham my vien
Tuổi teen nên trang điểm tự nhiên. (Ảnh: SK&ĐS).

Ngọc Anh, nữ sinh lớp 10 trường THPT Lê Quý Đôn bật mí, cô là khách hàng ruột của một thẩm mỹ viện trên đường Quán Thánh (Hà Nội), kể từ khi cơ sở này có dịch vụ uốn mi 3 chiều.

Nhiều bóng hồng ở tuổi "teen" đã bước chân vào thẩm mỹ viện, sẵn sàng ăn kiêng chịu khổ mong biến thành những thiên thần.

Tuổi "teen" đến với thẩm mỹ viện thường với 2 lý do chính: xử lý những vấn nạn của tuổi học trò như: mụn trứng cá, lông tay, lông chân, quá gày hoặc quá béo... Những cô có chút nhan sắc, thì muốn được xinh hơn với mơ ước trở thành diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình trên truyền hình...

Lan Anh mặc dù ăn uống kiêng khem: không ăn đồ cay nóng, uống chất kích thích nhưng“mặt tiền” vẫn không được mịn màng. Cô bé phải nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia thẩm mỹ. Họ nói cô bị rối loạn chức năng chuyển hóa. Muốn có “mặt tiền” đẹp, phải có sự can thiệp của y học. Gia đình không ngần ngại đầu tư. 2 lần một tuần, cô đến trung tâm thẩm mỹ gần nhà để đắp mặt nạ, tắm sữa.

Sau 3 tháng ngày nắng cũng như mưa, cô kiên tâm đi thẩm mỹ, những nốt trứng cá quái ác giảm đi không đáng kể. Cô tự an ủi đây là sự phát triển sinh lý của tuổi dậy thì, chúng “tự nhiên sinh ra và sẽ tự nhiên mất đi”.

Nhiều bạn trẻ sở hữu một sắc đẹp tạm ổn nhưng vẫn muốn mình phải thật hoàn hảo trong mắt người khác cũng đua nhau tìm đến các trung tâm thẩm mỹ. Ngọc Anh, nữ sinh lớp 10 trường Lê Quý Đôn bật mí: "Cô là khách hàng ruột của một thẩm mỹ viện trên đường Quán Thánh (Hà Nội) kể từ khi cơ sở này có dịch vụ uốn mi 3 chiều".

Như một chuyên gia về thẩm mỹ, Ngọc Anh hào hứng “quảng cáo” khi ai đó hỏi về cặp lông mi dày cong vút: "Một ca làm lông mi dài và cong vút phải tốn 300.000-1.200.000 đồng, không có chất amoniac, thời gian cong lâu, tự nhiên".

Còn Quyên phải trốn trong nhà vài tuần và ăn uống theo đơn thuốc của bác sĩ để có được đôi mắt 2 mí, chuẩn bị xuất hiện trong ngày họp lớp.

Chuyên gia về làm đẹp đã khuyến cáo, những người da mụn đều không được phép đưa vitamin C vào da mặt nhưng nhiều cơ sở làm đẹp trái phép lại tưởng rằng cách đó sẽ trị hết mụn. Hậu quả là nhiều khách hàng phải vào điều trị cấp tốc ở khoa da liễu.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Việt Báo (Theo_DanTri)
Tham my vien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét